วิธีโอนเงิน ais ไม่เสียค่าบริการทำได้หรือไม่ หรือดูขั้นตอนการสมัคร ais โอนเงินข้ามค่าย 2567

 

โอนเงิน ais ไม่เสียค่าบริการ ทำได้มั้ย ต้องกดอะไร โอนอะไรได้บ้าง 2567

 

รู้หรือไม่ว่าลูกค้าวันทูคอลสามารถโอนเงิน AIS ไปยังเบอร์โทรศัพท์มือถือเบอร์อื่นได้แล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่ค่าบริการการโทรเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงยังสามารถโอนวันให้ได้ด้วย ไม่ว่าจะใช้ไปเบอร์เพื่อน เบอร์ญาติ เบอร์แฟน หรือเบอร์คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถทำได้ง่ายๆ แล้วเราจะสามารถโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการได้อย่างไร กดอะไร เราสามารถโอนข้ามค่ายได้หรือไม่ ไปหาคำตอบกัน 

 

โอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการคืออะไร 2024

 

โอนเงินวันทูคอลกดอะไร สำหรับลูกค้าของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ AIS หรือ วันทูคอล สามารถใช้งานโอนเงินโอนวันได้แล้วซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายเงินค่าบริการหรือโอนวันจากเบอร์โทรศัพท์มือถือของเราไปให้เบอร์โทรศัพท์มือถือเบอร์อื่น เช่น โอนวันทูคอลให้เพื่อน ให้พ่อแม่ ให้แฟน โดยสามารถโอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยจะสามารถโอนเงินให้กับเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้บริการ one-2-call เหมือนกันเท่านั้นโดยจะไม่สามารถใช้ AIS โอนเงินข้ามค่ายได้ ซึ่งคุณสมบัติของผู้โอนเงิน AIS จะต้องเป็นเบอร์โทรศัพท์มือถือที่เปิดใช้งานมาแล้วอย่างน้อย 3 เดือนและมียอดคงเหลืออยู่เท่านั้น จึงจะสามารถโอนเงิน AIS ได้ โดยเราสามารถโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการในการสมัครได้แต่จะต้องมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 3 บาทเท่านั้น

 

โอนเงิน AIS เข้าธนาคารได้หรือไม่

 

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการ ออนไลน์เป็นเพียงการย้ายค่าโทรหรือวันจากเบอร์โทรศัพท์มือถือของเรา ไปสู่เบอร์โทรศัพท์มือถืออื่นเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า มันจะมีความแตกต่างกันจากการโอนเงิน AIS เข้าธนาคาร เนื่องจากการโอนเงินในที่นี้ หมายถึง โอนเงินค่าโทร ไม่ใช่เงินสดเพราะฉะนั้น เราจึงไม่สามารถทำขั้นตอนการโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการเข้าไปยังบัญชีธนาคารอื่นได้บริการนี้จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการย้ายเงินค่าโทรหรือวันให้กับผู้ใช้เบอร์อื่นที่เป็นเบอร์ของ AIS เหมือนกันเท่านั้น 

 

ต้องการโอนเงิน AIS กดอะไร 

 

สำหรับการโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการนั้นเบอร์ผู้ให้และผู้รับเงินจะต้องเป็นเบอร์ของ AIS one-2-call เหมือนกันเท่านั้นจึงจะสามารถโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการได้ แต่จะมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 3 บาท โดยสามารถกดไปที่ *140*1* หมายเลขปลายทาง* จำนวนเงิน # แล้วโทรออกได้เลย โดยจะสามารถโอนได้จากยอดเงินที่คงเหลือของผู้ให้ 10/20/50 และ 100 บาทนั่นเอง โดยผู้ให้จะต้องมีอายุการใช้งานเบอร์โทรศัพท์ AIS 3 เดือนขึ้นไปหรือ 365 วันขึ้นไปสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจโปรโมชั่น

 

ต้องการโอนวัน ais กดอะไร

สำหรับการโอนเงิน AIS ในรูปแบบของการโอนวันนั้น จะมีเงื่อนไขเหมือนกับการโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการ คือ เบอร์ของผู้ให้และผู้รับจะต้องเป็นเบอร์ one-2-call เท่านั้น และสามารถโอนเงิน AIS ไม่เสียค่าบริการได้แต่จะมีค่าธรรมเนียมครั้งละ 3 บาท โดยสามารถกดไปที่ *140*2* หมายเลขปลายทาง* จำนวนเงิน # แล้วโทรออกได้เลย โดยจะสามารถโอนได้จากยอดวันคงเหลือ 5/10 และ 20 วัน โดยสะสมยอดวันได้สูงสุดไม่เกิน 365 วัน และผู้ให้จะต้องมีอายุการใช้งานเบอร์โทรศัพท์ AIS 3 เดือนขึ้นไปหรือ 365 วันขึ้นไปสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจโปรโมชั่น