สมัครลงทะเบียนซิม true ด้วยตัวเองกับวิธีไม่ยากเพียงไม่กี่ขั้นตอน มาดูกันเลย

 

เปิดเบอร์ใหม่ ลงทะเบียนซิม true ได้ง่ายๆด้วยตัวเอง แค่ใช้โทรศัพท์มือถือ 2567

 

โทรศัพท์มือถือกลายเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของคนในปัจจุบันแล้ว ซึ่งสิ่งที่มาคู่กับโทรศัพท์ที่ดี ก็คือเบอร์โทรศัพท์ที่ดีด้วยเช่นกัน ซึ่งซิมทรูมูฟมีแพ็คเกจให้เลือกมากมายหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการใช้งานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นซิมเน็ต ซิมโทร ซิมเกมและอีกมากมาย โดยสำหรับลูกค้าของทรูแม้ว่าจะเป็นลูกค้าเดิมที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่  หรือลูกค้าใหม่ที่ย้ายค่ายเข้ามาสามารถทำการลงทะเบียนซิม True ด้วยตนเอง ได้ผ่านแอปพลิเคชันออนไลน์แล้วโดยไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาหรือร้าน True Shop เลยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วและปลอดภัยให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก 

 

ซิมทรูมีแพคเกจอะไรให้เลือกบ้าง 2024

 

ก่อนจะไปเรียนรู้วิธีลงทะเบียนซิม true ด้วยตนเองเรามาพูดถึงค่าย TrueMove H กันก่อนดีกว่า เรารู้กันอยู่แล้วว่าทรูมูฟเป็นเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำของประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของแพ็คเกจการใช้งานที่หลากหลาย ตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ในปัจจุบัน สามารถเลือกซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่สาขาของ True หรือแม้แต่ร้านสะดวกซื้อต่างๆ แถมยังสามารถลงทะเบียนซิม true ออนไลน์ได้อีกด้วย โดยแพ็คเกจซิมทรูมูฟมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจรายวัน รายเดือน แพ็กเกจเสริม บริการย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือแม้แต่บริการเบอร์ต่างประเทศ ทำให้ลูกค้าที่เปลี่ยนชื่อลงทะเบียนซิม True ด้วยตนเองจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายคุ้มค่าต่อการใช้งานอย่างแน่นอน 

 

ลงทะเบียนซิม True ด้วยตนเอง 2567 ทำอย่างไร 

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง สามารถทำได้ง่ายๆผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ของทรู โดยสามารถทำรายการได้ทั้งทางคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งวิธีเปิดใช้งานซิมทรูมูฟเพื่อลงทะเบียนซิม true มีขั้นตอน ดังนี้

 

  • ทำการใส่ซิมการ์ดในโทรศัพท์มือถือเครื่องที่ต้องการ 
  • ลงทะเบียนซิม true ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ trueservicecall.truecorp.co.th
  • ทำการเข้าสู่ระบบเพื่อยืนยันตัวตน 
  • ถ่ายรูปบัตรประชาชนและยืนยันข้อมูลส่วนตัว 

 

เท่านี้คุณก็สามารถลงทะเบียนซิม true ออนไลน์ได้ด้วยตนเองแล้ว โดยสามารถทำได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน โดยควรใช้งานลงทะเบียนผ่าน Chrome หรือ Safari เท่านั้น แล้วจำเป็นต้องปิด WiFi ก่อนทำการยืนยันตัวตนนั่นเอง

 

หากไม่สามารถลงทะเบียนซิม true ออนไลน์ได้ต้องทำอย่างไร 2024

การลงทะเบียนซิมด้วยตัวเองแม้จะมีความสะดวกสบายและรวดเร็วกว่าทำให้เราไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก แต่ก็มีข้อเสียเปรียบอยู่บ้างสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดการทำรายการผ่านโทรศัพท์มือถือหรือมีปัญหาในการยืนยันตัวตน เช่น ไม่สามารถสแกนใบหน้าได้ ทำตามขั้นตอนแต่ไม่สำเร็จ เป็นต้น ดังนั้นหากลูกค้าไม่สามารถลงทะเบียนซิม true ผ่านช่องทางออนไลน์ได้สามารถ ไปติดต่อที่สาขาของ True Shop ที่ รับลงทะเบียนซิมได้โทรติดต่อไปที่ Call Center 1242 เพื่อตรวจสอบสาขาที่ให้บริการลงทะเบียนซิม true โดยสิ่งที่จะต้องนำไปเพื่อเปิดเบอร์ใหม่ ได้แก่ บัตรประชาชนและซิมทรูที่ต้องการลงทะเบียน โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่าน www.truemove-h.com ลงทะเบียนซิม