ไม่ต้องไปธนาคารให้ยุ่งยากกับการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ได้แล้ววันนี้ [ดูรายละเอียดเพิ่มเติม]

 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ทำอย่างไร สามารถไปยืนยันตัวตนที่ไหนได้บ้าง 2024

 

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันแอพพลิเคชั่น Mobile Banking มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วทำให้เราสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน จ่ายบิล เติมเกม ลงทุน ซื้อหุ้นหรือแม้แต่เปิดบัญชีออนไลน์ สำหรับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย สามารถเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคาร K Plus ได้ แล้วโดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่สาขาของธนาคารแต่อย่างใด แถมยังทำการยืนยันตัวตนผ่านตู้ ATM หรือจุดบริการต่างๆ ได้เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนเท่านั้น 

 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 K-eSaving คืออะไร

 

ในปัจจุบันเราสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆได้ผ่านโทรศัพท์มือถือแล้ว รวมไปถึงการกสิกรเปิดบัญชีออนไลน์ 2567 ด้วย โดยจุดเด่นของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ K-eSaving ก็คือ บัญชีออนไลน์จากธนาคารกสิกรไทยที่สามารถเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรและใช้งานได้ผ่านแอพพลิเคชั่น K Plus ได้ทันที จะใช้ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ โดยมีดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.5 เปอร์เซ็นต์ต่อปีเท่านั้น สามารถใช้งานได้ทั้งโอน เติม จ่าย ซื้อกองทุน ซื้อประกันเดินทาง หรือสมัครบัตรเครดิต การเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 โดยยังสามารถทำได้ด้วยตัวเองได้ผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาของธนาคาร ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องพกสมุดบัญชี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนรุ่นใหม่เป็นที่สุด แถมไม่ต้องกังวลเปิดบัญชีกสิกรกี่บาท หรือมีค่าเปิดบัญชีกสิกรเท่าไหร่ เพราะสามารถเปิดบัญชีได้ฟรีนั่นเอง 

 

เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง ขั้นตอนเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 สำหรับลูกค้าที่ไม่มี K Plus 

 

ข้อดีของการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรไทย คือ สามารถทำการเปิดบัญชีได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของ K Plus มาก่อน สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกยืนยันตัวตนผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถนำบัตรประชาชนไปยืนยันตัวตนได้ที่จุด K check ID ที่ตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทยหรือกินยันตัวตนกับร้านค้าพันธมิตรเช่น บิ๊กซี Family Mart 7-11 หรือสาขาของธนาคารกสิกร เป็นต้น แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ผ่านแอพ หรือเคยยืนยันตัวตนกับธนาคารอื่นมาแล้ว สามารถทำการยืนยันตัวตนได้ด้วยระบบ Ndid โดยมีขั้นตอน ดังนี้ 

 

  1. ดาวน์โหลดแอพ k plus app และเลือก เปิดบัญชีใหม่
  2. เลือกว่าต้องการจะสมัครบัตรเดบิตด้วยหรือไม่ 
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชน 
  4. เลือกวิธียืนยันตัวตนด้วยระบบ Ndid สำหรับผู้ที่มีบัญชีของธนาคารอื่นอยู่แล้ว
  5. ตรวจสอบข้อมูลและกดยืนยัน 
  6. ทำการยืนยันตัวตนด้วยระบบ ndid กับแอพพลิเคชั่นของธนาคารปลายทาง จะต้องทำการยืนยันตัวตนให้เสร็จภายใน 60 นาทีและกลับมาทำรายการบนแอพพลิเคชั่น K Plus ภายใน 24 ชั่วโมง 
  7. ทำการสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน 
  8. ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขและตั้งรหัส PIN 
  9. รอระบบส่ง SMS แจ้งเตือนเปิดบัญชีออนไลน์ kbank
  10. สามารถเริ่มใช้บัญชีผ่านแอพพลิเคชั่น K Plus ได้เลย 

วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 สำหรับลูกค้าของ K Plus 

 

สำหรับคนที่มีคุณสมบัติเคยมีบัญชีหรือเคยใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น K Plus อยู่แล้วสามารถทำการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรได้เลยภายใน 5 ขั้นตอน คือ 

 

  1. เข้าสู่ระบบและเลือกเมนูบริการอื่นๆ 
  2. เลือกเมนูเปิดบัญชีเงินฝากและเลือกเมนูเปิดบัญชีใหม่ 
  3. อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขพร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัว 
  4. ตรวจสอบข้อมูลแล้วกดยืนยัน 
  5. ระบบส่ง SMS แจ้งเตือนสมัครบัญชีกสิกรออนไลน์เริ่มใช้งานบัญชีได้ทันที
  6. เพียงเท่านี้ก็เข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แล้ว เช่น สินเชื่อ บัตรเครดิต และลิสซิ่งกสิกร เป็นต้น